4 Tuyệt chiêu CHỐT SALE đỉnh cao X2 DOANH SỐ

– Đây là kỹ thuật khi nhân viên kinh doanh đưa ra giả định rằng khách hàng đã sẵn sàng mua hàng.
VD: Anh/Chị muốn thanh toán qua hình thức nào? Bên em có 2 hình thức thanh toán là tiền mặt và chuyển khoản HOẶC bên em sẽ tiến hành giao sản phẩm sau 2 ngày order. Đây là cách giúp các nhận viên hạn chế đặt ra những câu hỏi như: “Anh chị đã sẵn sàng mua chưa?”.
– Khi áp dụng phương pháp này, nhân viên sẽ thể hiện sự tự tin và lan truyền được những ý nghĩa tích cực. Điều đó giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ và sẵn sàng chi tiền để mua sản phẩm.
✅ Phương pháp này nên áp dụng khi nhân viên kinh doanh hiểu rõ được thị trường mục tiêu, xây dựng được chân dung khách hàng và hiểu rõ nhất về sản phẩm.
❌ Không nên áp dụng khi không có bất kì 1 liên kết nào với khách hàng, khi khách hàng phản hồi sản phẩm này không phù hợp với họ và nó không mang lại lợi ích cho họ.
🔥 Hãy là người biết kiểm soát giao dịch bằng cách giả định cuộc buôn bán trao đổi đã được thiết lập.

2. Chốt Sale bằng cách đưa ra nhiều sự lựa chọn

– Nhân viên kinh doanh sẽ cung cấp cho khách hàng tiềm năng của mình từ 2 sự lựa chọn trở lên. Và mong rằng họ sẽ lựa chọn 1 trong những điều đó thay vì từ chối mua hàng.
VD: Tạo ra các loại, giá cho các sản phẩm khác nhau, có thể thêm nhiều combo cho sản phẩm.
✅ Doanh nghiệp nên áp dụng khi có nhiều gói sản phẩm có những tính năng khác nhau và phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng nhất định.
❌ Không có nhiều tính năng nổi bật và chưa thực sự cần thiết, chưa đảm bảo giải quyết được vấn đề của khách hàng.

3. Chốt Sale bằng cách nhấn mạnh vào khách hàng (Bây giờ hoặc không bao giờ)

– Nhân viên kinh doanh có thể đưa ra một lời đề nghị cho khách hàng nhưng cần phải kèm theo lợi ích dành cho khách hàng khi mua sản phẩm.
VD: Nếu như không mua lần này, Anh/Chị sẽ bỏ lỡ cơ hội nhận chiết khấu đặc biệt dành riêng cho họ. Dựa vào tâm lý của khách hàng, với phương pháp này sẽ thúc đẩy họ muốn mua sản phẩm tốt nhưng giá hời.
✅ Doanh nghiệp nên áp dụng khi có nhiều chương trình ưu đãi hay cung cấp tỉ lệ chiết khấu bán hàng hấp dẫn.
❌ Doanh nghiệp không nên áp dụng khi khách hàng nhấn mạnh sản phẩm không phù hợp với họ hoặc doanh nghiệp không có khả năng cung cấp nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn.

4. Chốt Sale bằng cách tóm tắt

– Tóm tắt và nhấn mạnh vào những ưu điểm, đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm để thu hút khách hàng tìm năng. Việc này đòi hỏi nhân viên sale phải biết nắm bắt tâm lý của khách hàng. Như vậy mới đề xuất được những sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.
✅ Nên áp dụng khi nhân viên đã hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng và biết chắc rằng sản phẩm mình đang giới thiệu thực sự phù hợp với khách hàng. Tiếp tục nhấn mạnh những ưu điểm nổi bật để thúc đẩy họ mua hàng.
❌ Không nên áp dụng khi lợi ích của sản phẩm chưa đủ để giải quyết những vấn đề của khách hàng.
👉 Như vậy, chỉ với 4 TUYỆT CHIÊU CHỐT SALE đơn giản mà doanh nghiệp của có thể nhanh chóng thúc đẩy bán hàng, gia tăng doanh số ngay lập tức. Đây đều là những phương pháp có thể âp dụng ngay và mỗi ngày.
💞 Hãy chia sẻ những điều hữu ích này với nhân viên của mình ngay nhé!
•————༺ ༻————•
🥇𝐍𝐏 𝐌𝐄𝐃𝐈𝐀 – 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 𝐀𝐆𝐄𝐍𝐂𝐘 🥇
🏢Địa chỉ: 311 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM
☎️Hotline: 0844 15 2020 – 0913 898 286
🌐Website: www.npm.vn