Trong cả một bài Content Marketing, điều tạo ấn tượng đầu tiên cho người đọc chính là tiêu đề. Nếu bạn muốn tăng lượt tương tác cho các bài Content Marketing trên Facebook thật nhiều lượt like, comment và chia sẻ thì điều đầu tiên bạn cần làm là cách xác định tiêu đề Content Marketing hấp dẫn. Sau đây là 5 cách xác định tiêu đề Content.
Mục lục
1.Cụ thể trong cách xác định tiêu đề Content Marketing xác định tiêu đề Content Marketing hấp dẫn
Tính cụ thể có thể thể hiện thông qua các con số, thêm sự uy tín và rõ ràng cho tiêu đề Content của bạn. Hầu hết tất cả mọi người đều bị ấn tượng mạnh mẽ bởi các con số, nó cung cấp các cấu trúc thông tin, nó là những mục tiêu lớn xuất hiện dễ dàng đạt được bằng cách mô tả chúng trong một loạt các nhiệm vụ dễ hoàn thành.
Ví dụ: 5 cách xác định tiêu đề Content Marketing hấp dẫn thu hút hơn 1000 lượt tương tác
2. Thu hút sự tò mò của người độc là một cách xác định tiêu đề Content Marketing hấp dẫn
Đây là một cách được nhiều người sử dụng để tăng độ hấp dẫn của tiêu đề Content Marketing, sau đây là 3 công cụ văn học hỗ trợ bạn để thu hút được đối tượng tiềm năng:
- Phép ẩn dụ: làm cho tiêu đề dễ hiểu và dễ nhớ hơn bằng cách cung cấp cho đối tượng một bức tranh tinh thần hoặc so sánh cho chủ đề bạn đang nói đến. Truyền đạt lời hứa của mình về việc mô tả các cách độc đáo để đạt được thành công, bằng cách ví các chiến thuật tiếp thị với các chiến thuật được sử dụng trong chiến tranh du kích.
- Bổ sung: cách xác định tiêu đề Content Marketing hấp dẫn khi sử dụng các phụ âm có vần, cũng làm cho tiêu đề dễ nhớ hơn. Một cách hay của Lynne Felder Viết cho web: Tạo nội dung web hấp dẫn bằng cách sử dụng từ ngữ, hình ảnh và Âm thanh.”
- Sự tò mò: Được khơi dậy bởi những từ bất ngờ hoặc các thuật ngữ mâu thuẫn, điều này có thể giúp làm cho nội dung của bạn khác biệt với các tiêu đề trên cùng một chủ đề.
3. Giọng điệu cảm xúc trong xác định tiêu đề
- Sự chân thành, ngạc nhiên, hài hước, truyền cảm hứng, cảnh báo, sắc đẹp và gây shock là một trong các chủ đề gây thu hút đối tượng nhiều nhất. Các tiêu đề không bao giờ có thể quá đơn giản hoặc quá rõ ràng, các động từ bạn sử dụng trong tiêu đề của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cách đối tượng sẽ tiếp cận nội dung của bạn.
- Động từ mệnh lệnh hoặc hành động: Các tiêu đề bắt buộc bắt đầu bằng một âm thầm Bạn. Họ giao tiếp theo cách trò chuyện, định hướng hành động.
4. Sử dụng nhiều hơn một trong các kỹ thuật trên trong tiêu đề
- Rất ít tiêu đề chỉ sử dụng một cách tiếp cận duy nhất. Những cuốn sách tốt nhất kết hợp hai hoặc nhiều hơn các kỹ thuật ở trên, để có tác động tối đa. Thông thường các tiêu đề dựa trên ẩn dụ hoặc ẩn dụ được kết hợp với phụ đề cung cấp tính cụ thể.
5. Bao gồm các từ khóa người đọc sử dụng để tìm kiếm thông tin trực tuyến
-
- Trong thế giới thống trị internet ngày nay, điều cần thiết là tiêu đề và phụ đề của ấn phẩm của bạn có chứa các từ khóa và cụm từ mà người đọc có thể sử dụng khi tìm kiếm thông tin liên quan.
- Sử dụng đúng từ khóa trong tiêu đề của bạn cũng trả cổ tức lớn trong việc thu hút lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm hữu cơ vào trang đích trên blog hoặc trang web của bạn – nơi khách truy cập có thể tìm hiểu thêm và mua, hoặc tải xuống, bản sao.
Fanpage: https://www.facebook.com/newplusmedia/
Khóa học: https://npm.vn/khoa-hoc-content-marketing/