Đừng để mất tiền oan, khi chưa xây dựng đội ngũ Facebook marketing thực chiến ?
xây dựng đội ngũ Facebook marketing thực chiến
Bỗng một hôm tài khoản đang chạy ngon bỗng lăn đùng ra chết? . Làm tài khoản mới, set ads dính ngay bất thường?
Chưa kể đến việc giá thầu cao ngất ngưởng, chạy sâp mặt L …mãi không thấy đơn hàng đâu?
Tình trạng chung nhé, anh trụy em đừng có lo quá. bài viết này New Plus Media tóm lại hai vấn đề không chỉ trên Face, mà cả trong kinh doanh của bạn cũng vậy. Bất kể bạn chơi ở đâu cũng vây :
Mục lục
Hiểu luật chơi.
Bạn chạy quảng cáo Phây_Búc , thì phải hiểu luật của Phây Chớ. Các cao thủ chạy quảng cáo đều nắm rất rõ chính sách quảng cáo của anh Mark.
Bây giờ đi vào sâu em nó hơn chút nữa, cứ nhẹ nhàng , thư giãn thôi nếu bạn mới chỉ bắt đầu cách dễ nhất lên google tìm hiểu,
về các chính sách này, các diễn đàn rồi hỏi cao thủ. Còn nếu không muốn mất quá nhiều công sức tìm kiếm, có khi thông tin trên mạng cũng nhiều quá, chả biết đâu mà lần.
kẻo bội thực thông tin, thì kiếm chuyên gia mà học. Chắc chắn một điều không ai giỏi tất cả, bạn chắc cũng rõ nguyên tắc 10.000h để trở thành chuyên gia, bây giờ khỏi mất 10.000h học tâp, bạn thuê 10.000h của chuyên gia. Cái này ai cũng rõ nhỉ, Chắc là khỏi phải nói nữa. Chỉ chốt lại Chơi Theo Luật
Cần phải có Team ( đồng đội) cùng chơi :,
sướng cùng ăn mừng, khổ có đứa động viên, mình không biết có đứa hỏi, mình chậm nó đá đít tiến lên.
Thế nào để xây dựng đội ngũ Facebook marketing thực chiến ?, gồm có mấy người ?
Theo những gì NP Media tư vấn cho các đối tác khi xây dựng đội ngũ Facebook marketing thực chiến. Thì nhân sự cơ bản của một chiến dịch Face marketing gồm 4 người :
– Leader Team (Trưởng nhóm) của
- xây dựng chiến lược cho từng phân khúc,
- quy trình quảng cáo phù hợp với từng loại tính cách
– Create Content ( sáng tạo nội dung)
- xây dựng kịch bản tiếp cận khách hàng phù hợp với từng nhóm đối tượng
- cách thức đưa thông tin tư vấn thích hợp, giúp gây dựng lòng tin ở khách hàng
– Design ( thiết kế hình ảnh)
1 bức ảnh hay đáng giá 1000 từ
- Xây dựng hình ảnh tương thích với nội dung bài đăng
- tăng kích thích mong muốn trải nghiệm ở khách hàng
– Facebook Marketer ( quảng cáo Facebook)
- làm chủ cuộc nói chuyện trên Face, gây hiệu ứng tích cực cho khách hàng
- Chọn được thời điểm thích hợp để đăng bài, sự kiện, gây chú ý đánh trúng tâm lý khách hàng. Thúc đẩy họ đưa ra quyết định
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ thân thiết với khách hàng, tạo ra cơ hội kiếm khách hàng tiềm năng.
Kết Luận
Để một chiến dịch thành công , cả 4 chức năng trên phải được phối hợp đồng bộ, và nhịp nhàng với nhau. Cho dù là một cửa hàng nhỏ mình bạn kiêm nhiệm luôn cả 4 chức năng trên. hay công ty lớn có các ban phụ trách chuyên biệt.
Để nói về Facebook trong một bài ngắn thế này thì rất khó, bài viết hy vọng các bạn mới có cái nhìn tổng quan hơn từ đó biết chỗ nào mình cần đi sâu để nghiên cứu, tự học tiếp. Hãy theo dõi web thường xuyên để cập nhật bài viết mới nhất nhé.