Làm thế nào để có content FB thu hút? Tăng tương tác? Khiến thương hiệu mỹ phẩm của bạn nổi bật trên thị trường, khách đọc chốt đơn ngay? Có những bài viết được đầu tư kĩ lưỡng viết rất dài hơn cả 1500 từ nhưng vẫn không có inbox, Còn có bài chỉ cần viết 500 từ là khách inbox ào ào. Sau đây là bí quyết giúp các bạn kinh doanh mỹ phẩm có những content FB thu hút tăng tỷ lệ chốt đơn hàng, và bài post của bạn luôn xuất hiện trên newfeed.
Mục lục
Nói về “nỗi đau” của khách hàng content FB thu hút
Khách hàng của bạn đang “đau khổ” về điều gì hãy nhắm vào đó. Giải quyết vấn đề cho họ, cung cấp cho họ những lợi ích và điều họ đang cần sẽ luôn là một content FB thu hút lượng khủng tương tác từ khách hàng.
Ví dụ: Bạn thực hiện 1 clip nói “Chia sẻ bí quyết chăm sóc da tuổi dậy thì” hoặc “Bí kíp rửa mặt”…
Giveaway, Sale, Combo hàng loạt
Ai cũng thích hàng tặng kèm, hàng miễn phí cả. Đây là một phương được áp dụng hầu hết với tất cả mặt hàng. Đương nhiên về mỹ phẩm cũng vậy, đi kèm với những món quà là những yêu cầu để nhận như: share fanpage, like và comment, tag bạn bè… và những đơn hàng sẽ chốt chóng mặt thời điểm này. Đó chính là điểm mấu chốt giúp giúp bài post của bạn luôn trên newfeed của mọi người, thương hiệu được đến với mọi người một cách rộng rãi mà chẳng tốn tiền quảng cáo
Câu đố tương tác, mini game.
Những câu đố tương tác hay mini game là một loại hình nội dung hấp dẫn để tăng lượt truy cập và hấp dẫn người xem. Để thành công, những câu đố này cần trở thành một hình thức giải trí. Nó phải tham gia và liên kết với một loại hình văn hóa cực kì phổ biến hiện nay – ví dụ như những show truyền hình, phim ảnh, sách vở và thậm chí là đồ ăn. Loại hình nội dung này cần đủ hấp dẫn để lôi kéo sự chú ý của những khách hàng tiềm năng và cho họ lí do để chia sẻ kết quả đến bạn bè.
Bằng cách đưa ra những câu đó phục vụ cho sự hiểu biết và sở thích cá nhân, bạn có thể khuyến khích mọi người truy cập và thích bạn trên Faceboook.
Tạo sự tin tưởng từ những bài review từ chính bạn và khách hàng đã mua sản phẩm
Ví dụ: Thời gian trước da tôi nổi mụn nhiều đến mức không chỗ để chen, rồi tôi bộ mỹ phẩm của hãng X và da đã bình thường và mịn màng trở lại. Không chỉ tôi mà rât nhiều bạn bè của tôi dùng cũng có kết quả tốt hơn mong đợi.
Content FB thu hút đồng nghĩa với phải tạo được sự tin tưởng của khách hàng, từ đó họ sẽ quan tâm đến sản phẩm của bạn, cần bạn tư vấn, từ đây bạn sẽ có cơ hội chốt đơn hàng một cách dễ dàng
Phá vỡ mọi quy tắc để có một content FB thu hút
Một copywriter thông minh sẽ biết khi nào cần để phá vỡ các quy tắc về ngữ pháp, từ ngữ, cú pháp một cách thích hợp. Hài hước, thú vị, băt kịp trend có tính ảnh hưởng cộng đồng, chọn những bức tranh có sức tương tác cao đồng tư tưởng với người đọc và có thể share trên tường của bạn. Khi khách hàng bị thu hút, họ nhất định sẽ mua sản phẩm của bạn.
Bạn nên nhớ rằng bạn quảng cáo đến khách hàng tiềm năng của bạn chứ không phải là những giáo viên dạy văn. Hãy quảng cáo bằng ngôn ngữ mà họ có thể hiểu, điều này sẽ khiến mọi chuyện dễ dàng hơn việc sử dụng từ ngữ một cách sách vở.
Đây là một hình ảnh hài hước, bạn có thể dùng để làm content cho sản phẩm của mình.
Trên đây là bí quyết giúp các bạn bán mỹ phẩm có content FB thu hút, lượng tương tác cao trên fanpage của mình. Hãy áp dụng ngay và comment kết quả nhé.
Xem thêm: https://www.facebook.com/newplusmedia/