Cách kiếm 1000 khách hàng đầu tiên cho chủ shop mới bắt đầu kinh doanh online

Làm thế nào để làm

Cách có những khách hàng đầu tiên cho shop online

Cách kiếm 1000 khách hàng đầu tiên cho chủ shop mới bắt đầu kinh doanh online

Tăng khách hàng mới và tăng doanh số có thực sự là khó khăn. Đơn giản là chúng ta chưa có một chiến lượt hiệu quả mà thôi.

Vậy bạn nên làm gì?

Hiện đã có rất nhiều lời khuyên: hãy làm theo 5 bước để xếp hạng số 1 trong Google hoặc 3 cách để có được lượt thích trên Facebook.

Nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng biến lời khuyên đó thành thứ bạn có thể sử dụng cho cửa hàng của mình.

Đó là lý do tại sao tôi tìm thấy 5 chủ cửa hàng trực tuyến sẵn sàng chia sẻ về  Cách kiếm 1000 khách hàng đầu tiên cho chủ shop mới bắt đầu kinh doanh online. Đọc cách họ đã làm nó hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng tuyệt vời.

Đây là một trong những cách làm của những chủ shop online.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng . Biết đâu sẽ ứng dụng được với doanh nghiệp của bạn thì sao?

1, Doki Doki Desu. Cách có những khách hàng đầu tiên cho shop online

Làm thế nào để làm

Khi DokiDokiDesu bán các sản phẩm Anime và Cosplay. Bắt đầu khi họ đưa sản phẩm của mình lên eBay trong khi họ khai trương cửa hàng Shopify của riêng mình. Đơn hàng thứ 50 của họ trên eBay đã đến 4 tháng sau khi ra mắt.

Nhưng cửa hàng Shopify của họ mất 6 tháng để có được 50 đơn hàng.

Khi họ ra mắt cửa hàng, họ đã liên hệ với bạn bè trên Facebook để thích trang của họ và chia sẻ nó.

Khi các đơn đặt hàng bắt đầu đến thông qua eBay. Họ đã bao gồm một lưu ý nhỏ với mỗi đơn hàng cảm ơn khách hàng đã mua hàng và chỉ chúng đến trang web của họ để kiểm tra các sản phẩm khác.

Và để tìm kiếm khách hàng mới, họ đã kết nối với khách hàng tiềm năng của mình (những người quan tâm đến Anime) trên Instagram.Và Điều này có nghĩa là rất nhiều ý thích và làm theo.

Để gặp một số khách hàng tiềm năng của họ, họ đã đến một hội chợ địa phương, Anime Expo ở Los Angeles. Họ đã chi khoảng 50 đô la cho các tờ rơi mà họ đã phát trong sự kiện này. Điều này đã giúp giải thích và cung cấp cho họ một lượng khách truy cập tốt và cặp đôi bán hàng đầu tiên của họ trên cửa hàng của họ.

Bên cạnh việc đưa mọi người đến trang web của họ. DokiDokiDesu cũng tập trung vào việc chụp ảnh sản phẩm tốt từ sớm:

Hình ảnh của chúng tôi không có nghĩa là tuyệt vời mà hầu hết các đối thủ của chúng tôi đã sử dụng hình ảnh trực tiếp từ nhà sản xuất. Chúng tôi thấy rằng họ không có công bằng đối với mặt hàng (hầu hết thời gian). Vì vậy chúng tôi dành thêm thời gian để chụp và chỉnh sửa hình ảnh của chính mình. Ngay cả khi điều đó có nghĩa là sự chậm trễ trong việc thu thập mọi thứ.

Ruby & Công. Cách có những khách hàng đầu tiên cho shop online

 

Ruby & Duke bán các đăng ký gửi cho chủ sở hữu chó một hộp hàng tháng đầy đủ các món ăn cho thú cưng yêu thích của họ. Họ đã ra mắt vào đầu năm 2015 và 3 tháng sau họ đã đạt  20.000 € doanh thu định kỳ !

Họ đã làm một số điều để phát triển điều này một cách nhanh chóng:

  • Bắt đầu một blog chó , BowWowTimes. Điều này đã thúc đẩy doanh số 50.
  • Biến người đọc blog thành người đăng ký mà họ thỉnh thoảng ném hộp đăng ký thành. Và đã đẩy 100% doanh số
  • Bắt đầu với quảng cáo Facebook siêu nhắm mục tiêu vào đối tượng lý tưởng của họ: những người yêu chó ở Anh và Ireland. Đặc biệt các ưu đãi của Facebook đã thúc đẩy rất nhiều doanh số (không có con số chính xác)
  • Thiết lập hệ thống giới thiệu cho khách hàng hiện tại
  • Quảng bá đăng ký của họ trên các trang web thỏa thuận. Điều này đã nhận được 200 khách hàng vượt xa mốc 50 khách hàng đầu tiên như họ kỳ vọng

Thảo Quyền. Cách có những khách hàng đầu tiên cho shop online

 

Quá mức £ £ hà quánh á £ £ cho tôi cho ° á »??

Just Herbs  bán sản phẩm làm đẹp Ayurvedic của riêng họ. Cách có những khách hàng đầu tiên cho shop online

Họ bắt đầu khi thương mại điện tử vừa mới cất cánh ở Ấn Độ. Bởi vì họ thiếu uy tín để bán sản phẩm của chính họ trên trang web của riêng họ. Trước tiên họ đã bán sản phẩm của họ trên các trang tổng hợp tập trung vào các sản phẩm làm đẹp.

Khi những sản phẩm đó bắt đầu bán tốt, các trang web khác cũng tiếp cận chúng. Điều đó đã giúp họ biến một khối lượng tốt trên các trang web đó.

Trong thời gian đó, họ tiếp tục làm việc trên trang web của riêng họ. Khi cuối cùng họ ra mắt cửa hàng trực tuyến. họ đã có thể sử dụng lực kéo mà họ xây dựng trên các trang web tổng hợp để tạo doanh số trên cửa hàng của riêng họ.

Theo Arush, người sáng lập Just Herbs, các sản phẩm đã đóng một vai trò lớn trong việc có được lực kéo ban đầu đó. Nếu mọi người đã mua và thích sử dụng một trong những sản phẩm của họ. Có một cơ hội lớn mà họ muốn mua lại. Điều đó cùng với một mức giá tốt và chất lượng có được 50 đơn đặt hàng đầu tiên của họ.

Beardbrand. Cách có những khách hàng đầu tiên cho shop onlineQuá đáng £ £ hình á ó cho Beardbrand

Beardbrand , một cửa hàng chăm sóc râu khác, bắt đầu khi Eric Bandholz bắt đầu một blog. Và xây dựng  cộng đồng  những người đam mê râu.

Sau khi đắm mình trong lối sống râu hơn một năm. Anh đã biết những sản phẩm nào có trên thị trường. Để giúp duy trì một bộ râu tuyệt vời. Bởi vì anh ta cảm thấy rằng một số nhu cầu về râcủa mình không được giải quyết. Anh ta đã tạo ra dòng sản phẩm của riêng mình.

Vì chuyên môn về các sản phẩm chải chuốt râu (và ông cho thấy điều đó). Ông đã được một nhà báo của tờ Thời báo New York liên hệ với nhau về việc phc hưng râu . Đây là cơ hội hoàn hảo để ra mắt cửa hàng & sản phẩm của mình.

BÙM! Cindy Joseph. Cách có những khách hàng đầu tiên cho shop onlineQuá mức £ £ hà quánh Ạ£ cho Cindy Joseph bard

Khi bắt đầu BÙM! Cách có những khách hàng đầu tiên cho shop online

Một cửa hàng bán mỹ phẩm cho một nhân khẩu học cũ hơn. Và Ezra Firestone đã hy vọng có được phần lớn lưu lượng truy cập của mình thông qua SEO giống như anh đã làm với các công ty trước đây của mình.

Nhưng không ai tìm kiếm sản phẩm của mình. Mọi người đang tìm kiếm chống lão hóa, không phải cho các sản phẩm trang điểm cho đối tượng cụ thể này.

Vì vậy, nếu không ai chủ động tìm kiếm sản phẩm của họ. Và Họ cần một cách khác để thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu. Họ quyết định tận dụng tiếp thị nội dung .

Họ không đặc biệt viết về chăm sóc da hoặc trang điểm. Nhưng đã cố gắng giải quyết các vấn đề có liên quan cao đến khách hàng tiềm năng như đối phó với thời kỳ mãn kinh, v.v.

Để khởi động những nỗ lực của họ. Họ bắt đầu mua lưu lượng truy cập với quảng cáo Facebook được nhắm mục tiêu cao. Trong những quảng cáo này, họ quảng bá nội dung của họ hơn là các sản phẩm họ đang bán. Mục tiêu đầu tiên là xây dựng một cộng đồng mà sau này họ có thể sử dụng để đưa ra đề nghị.

Còn bạn thì sao ?

Quá mức £ £ hà quánh á í cho lá »± a chá» ?? n