chiến lược Facebook marketing tăng thị Phần
Mục lục
Không có chiến lược Facebook marketing tăng thị phần kỳ diệu
Không có viên đạn nhiệm màu.
Mục tiêu của chiến lược Facebook marketing tăng thị phần là kết nối giá trị doanh nghiệp của bạn với cơ sở khách hàng phù hợp. Đó là một khái niệm đơn giản nhưng nó có thể mang một triệu sắc thái khác nhau.
- Nhân khẩu học nào tạo nên cơ sở khách hàng của bạn?
- Họ sống ở đâu?
- Họ đi chơi ở đâu?
- Làm thế nào để họ tìm kiếm sản phẩm trong thị trường ngách của bạn?
- Ai lắng nghe khi đưa ra quyết định liên quan đến sản phẩm của bạn?
Các câu trả lời cho những câu hỏi này xác định chiến lược Facebook marketing tăng thị phần nào sẽ khả thi và chiến lược nào sẽ lãng phí thời gian.
Nói cách khác, chìa khóa thành công cho doanh nghiệp của bạn
Đó không phải là Quảng cáo trên Facebook kiểu rải thảm.
Đó không phải là SEO.
Không có phép thuật, chiến lược Facebook marketing tăng thị phần phổ quát sẽ cách mạng hóa doanh nghiệp của bạn. Tôi thực sự không có manh mối gì sẽ làm việc cho bạn, bởi vì tôi không biết bạn. Tôi không biết doanh nghiệp của bạn. Tôi không biết khách hàng của bạn.
Nhưng may mắn thay, bạn biết doanh nghiệp của bạn! Bạn biết cơ sở khách hàng của bạn!
Và sau khi đọc hướng dẫn này, bạn sẽ có nhận thức mở rộng về chiến lược Facebook marketing tăng thị phần khả thi, bất kỳ chiến lược nào trong số đó có thể giữ chìa khóa cho sự phát triển trong tương lai của bạn.
Hai triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng cáo trên Facebook; đó là một cách rẻ tiền và hiệu quả để tiếp thị cho hầu hết mọi đối tượng.
Băt đâu nào.
1).Tiếp thị nội dung
18% các nhà tiếp thị nói rằng tiếp thị nội dung có tác động thương mại lớn nhất đối với hoạt động kinh doanh của họ ở bất kỳ kênh nào trong năm 2016.
Tiếp thị nội dung là quá trình tạo và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và duy trì đối tượng được xác định rõ ràng và thúc đẩy hành động có lợi của khách hàng.
Không giống như quảng cáo trả tiền, tiếp thị nội dung tập trung nhiều hơn vào kết quả dài hạn. Mức chi trả ban đầu có xu hướng thấp, nhưng sự tăng trưởng lâu dài, bền vững về khách truy cập, khách hàng tiềm năng và khách hàng có thể một mình thực hiện một doanh nghiệp.
Tuy nhiên, tiếp thị nội dung không dễ dàng và đòi hỏi mọi yếu tố phải được thực hiện đúng:
- Nội dung chất lượng
- Các chủ đề liên quan
- Tối ưu hóa cho SEO
- Tối ưu hóa cho độc giả
- Sáng tạo và quảng bá nội dung nhất quán
Nội dung không giới hạn trong các bài đăng trên blog. Nó bao gồm video, podcast, các khóa học trực tuyến và một loạt các phương tiện khác mà mọi người sử dụng thông tin.
Đội ngũ NP Media giúp các bạn xem xét chiến lược này cho công việc kinh doanh của riêng bạn, hãy đảm bảo rằng bạn có thời gian và vốn cần thiết để thực hiện mà không cần ROI ban đầu, sau đó LÀM VIỆC CỦA BẠN. Quá nhiều doanh nghiệp ngày nay chỉ đang lãng phí tài nguyên tạo ra nội dung tầm thường mà không có kết quả, bây giờ hoặc bao giờ.
2).Chiếu các thuộc tính thương hiệu của bạn
Mỗi thương hiệu có một tính cách – đặc điểm, tính năng và đặc điểm. Gần đây, tôi đã nhận thấy rằng các trang Facebook chuyển đổi cao dự kiến các thuộc tính thương hiệu của họ nhiều hơn các trang không chuyển đổi. Điều này cần rõ ràng ngay từ cái nhìn đầu tiên với bìa thời gian của bạn, có khả năng tác động cao do kích thước hình ảnh lớn của nó
Đội ngũ NPM cũng thấy rằng các trang Facebook chuyển đổi cao luôn phù hợp với blog của chủ sở hữu.
Nói cách khác, các yếu tố hiện diện trên blog được chuyển hoặc sử dụng để tạo trang Facebook.
Ví Dụ: .Tony Robbins, diễn giả đại chúng rất thành công, thực hiện chính xác điều tương tự trên kênh xã hội của mình. Ông quảng bá cho cuốn sách bán chạy số 1 của New York Times, Money Master Trò chơi: 7 bước đơn giản để tự do tài chính .
3). Hiểu người mua cuối cùng
Theo nghiên cứu của đội ngũ New Plus Media , bạn có thể sử dụng dữ liệu hiện có để hiểu người mua cuối cùng của mình. Trên trang Facebook của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng bạn liên tục nghiên cứu đối tượng mục tiêu của mình, để thu hút khách hàng tiềm năng truy cập mạng xã hội của bạn.
Nghiên cứu cho thấy Facebook là trang web thống trị trong tiếp thị truyền thông xã hội và cũng cung cấp một nguồn dữ liệu tuyệt vời để hiểu người mua cuối cùng của bạn.
Apple liên tục khai thác dữ liệu hiện có về khách hàng iPad. Sau đó, họ sẽ phân khúc đối tượng , dựa trên nhu cầu cụ thể của họ. Điều này đã giữ doanh số của iPad cao trong hơn 4 năm.
Thời gian là quý giá và bất kỳ khách hàng tiềm năng nào đầu tư một phần thời gian có sẵn của họ với bạn đều đáng được trân trọng. Nếu bạn quá bận rộn, hãy thuê một đội ngũ chuyên gia có uy tín, hãy là nhà đầu tư thông minh .
Trong quá trình triển khai chiến lược Facebook marketing tăng thị phần Đội ngũ NP Media phát hiện ra rằng một số người hâm mộ của bạn trung thành, trả lời bài đăng của bạn, để lại nhận xét và theo dõi bạn một cách tự nguyện, vậy bạn đã nghĩ ra cách để đưa họ vào blog của mình.
Bạn càng bỏ bê người hâm mộ và chỉ giao tiếp trên nền tảng của người khác (vâng, trang Facebook của bạn không phải của bạn, nó thuộc sở hữu của Facebook), bạn càng có nguy cơ mất những người mục tiêu này. Người hâm mộ đang hoạt động có thể sẽ mua sản phẩm của bạn. Vì vậy, hãy thân mật hơn với họ
Phần kết luận
Cách đây không lâu, các trang Facebook chủ yếu được sử dụng để kết nối với người hâm mộ và chia sẻ các sản phẩm và dịch vụ mới nhất.
Hôm nay, nó là một trò chơi bóng khác nhau. Các nhà tiếp thị thông minh hiện sử dụng các trang của họ để cung cấp trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng tiềm năng, để chia sẻ các bài đăng chất lượng cao và hướng lưu lượng truy cập đến blog và trang đích của họ .
Facebook vẫn là gã khổng lồ truyền thông xã hội số 1. Đừng quên từ xã hội đó. Cộng đồng tạo ra một bầu không khí mời gọi xã hội để người hâm mộ của bạn tương tác với bạn và nhau. Hãy chú ý đến cách họ tương tác và bạn sẽ tìm ra chính xác những gì họ muốn từ bạn.