Đọc ngay để lĩnh hội cách viết content hay cho cửa hàng bánh trên Facebook tăng gấp đôi doanh thu trong 2 giờ (phần 2)

Chào các bạn, lại là mình đây, tiếp nối chuỗi các cách viết content hay cho cửa hàng bánh phần 1 mình xin tiếp tục trình bày phần 2

3. Nhân cách hóa từng chiếc bánh cách viết content hay

Từng chiếc báng được làm ra không hề dễ dang, phải trải qua bao nhiêu công sức, vì vậy hơn ai hết, bạn là người trân trọng những chiếc bánh đó và xem chúng như hơi thở, vì vậy nếu có ai lỡ làm tổn thương hoặc tổn hại đến chúng, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy ít nhiều có sự khó chịu trong lòng. Giống như việc đứa con mang nặng đẻ đau sinh ra , luôn giữ gìn cho nó tinh tươm sạch đẹp và nâng niu từng tí là sứ mệnh của bạn. Vậy thì việc nhân cách hóa từng chiếc bánh  cũng sẽ dễ dàng thôi, hãy đặt tên cho bánh của bạn, cho chúng hơi thở, buộc vào mỗi loại 1  tính cách, và cách thức dễ dàng nhất là, mang những đặc điểm cũng như những lợi ích từ từng chiếc bánh trong thực tế  lồng ghép vào để tạo nên 1 cá thể đặc trưng. Không chỉ khách hàng của bạn, chắc chắn chính bản thân bạn cũng sẽ hứng thú hơn với việc bán hàng và lan truyền cảm xúc tích cực đến nhân viên cũng như khách hàng của bạn.Hãy tạo cho họ 1 thói quen rằng đến với cửa hàng bánh của bạn không chỉ là tìm và mua bánh mà còn là để thư giãn xả stress cùng những bài post có nội dung thú vị hay ho và đầy sáng tạo. cách viết content hay

Đọc ngay để lĩnh hội cách viết content hay cho cửa hàng bánh trên facebook tăng gấp đôi doanh thu trong 2 giờ (phần 2)

4. Phân bố content cho các loại bánh khác

Quanh đi quẩn lại cũng chỉ nhiêu đó loại bánh . Vậy làm thế nào để mỗi ngày đều có thể sáng tạo ra nội dung mới mà không bị trùng lặp và chạy vào lối mòn tư duy?

Lập lịch trình quảng cáo cho từng loại bánh, ví dụ cố định thứ 2 hàng tuần sẽ viết content về các em bé đáng yêu dòng bánh ngọt, thứ 3 sẽ là ngày cho những anh chàng to khỏe cơ bắp cuồn cuộn bánh mì, lịch trình nên thay đổi mỗi tuần giữa các loại bánh với nhau, để tạo nên sự thú vị và luôn chắc chắn mọi người luôn được tiếp cận những nội dung mới sáng tạo hàng ngày. Chỉ khi có kế hoạch hành động cụ thể và chạy xuyên suốt hàng tuần, bạn mới có thể để lại dấu ấn riêng trong lòng mỗi khách hàng, và kéo họ về phía bạn, trở thành khách hàng trung thành.  cách viết content hay

Đọc ngay để lĩnh hội cách viết content hay cho cửa hàng bánh trên facebook tăng gấp đôi doanh thu trong 2 giờ (phần 2)

5. Khi bí ngôn ngữ viết, thì làm video cách viết content hay

Content không chỉ là nội dung thông qua từng con chữ, nó còn được truyền đạt dưới hình thức quay video, làm 1 video không khó, nhưng tạo nên 1 video sáng tạo hút người xem mới thực khó, tuy nhiên, chỉ cần có video là bạn đã nhận được tràng lượt click từ khách hàng rồi, vì vậy ngại gì mà không thử ?”  cách viết content hay

Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=oMWlyxptVB8&t=36s