Công thức viết content chuẩn SEO cho ngành bất động sản năm 2019

content chuẩn SEO

Hiện nay, nghề kinh doanh bất động sản đang trở nên rất hot, nhiều cá nhân/doanh nghiệp đổ vào kinh doanh lĩnh vực này. “Đất chật người đông” công ty bất động sản mọc lên như nấm sau mưa khiến Seo bất động sản canh tranh khôc liệt. Content chuẩn SEO này giúp bạn bẻ khóa các thuật toán của Google. Đưa khách truy cập vào trang web bất động sản của bạn

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể đảm bảo hàng ngàn khách truy cập mỗi tháng chỉ từ một số thay đổi cho trang web của bạn? Hãy làm theo công thức như sau: 

Viết content chuẩn SEO cho ngành bất động sản là KHÓ KHĂN – Nhưng phần thưởng là LỚN.

content chuẩn SEO
content chuẩn SEO

Vị trí từ khóa trong bài content chuẩn SEO bất động sản

Vấn đề là như thế này:
Từ khóa chỉ đơn giản là các thuật ngữ hay được dùng để tìm kiếm. Bạn nên tạo một danh sách các từ khóa có số lượt tìm kiếm  cao và sau đó lồng vào các bài viết trong trang web của bạn
Trên trang bạn muốn xếp hạng, điều quan trọng là đặt từ khóa trong năm lĩnh vực: URL, Tiêu đề trang, vài lần trong nội dung bài viết, tiêu đề hình ảnh và thẻ hình ảnh.
content chuẩn SEO
content chuẩn SEO

Tỷ lệ phần trăm từ khóa

Một trong những bước quan trọng cần phải làm để bài viết đạt chuẩn SEO là lồng các từ khóa vào trong bài viết,  Tỷ lệ tốt nhất là 1 đến 2%.
Nhưng nếu bạn sử dụng vượt quá tỷ lệ trên thì Google sẽ bắt đầu chú ý đến bạn. Họ xem đây là nhồi nhét từ khóa, văn phong của bài viết cững không được tự nhiên.
Cách tốt nhất là bạn chỉ nên viết một cách tự nhiên mà không cần chú ý đến từ khóa. Một khi bạn đã hoàn thành, hãy nhìn lại bài viết của bạn và thay thế một vài từ bằng từ khóa bạn cần.

Từ khóa phụ

Google ngày càng thông minh hơn về cách hiển thị trang web. Trước đây công cụ tìm kiếm chỉ hiển thị các trang có từ khóa chính xác được sử dụng để tìm kiếm.
Nhưng bây giờ, kết quả được hiển thị có thể không hoàn toàn giống với từ dùng để seach nhưng vẫn đảm bảo thỏa mãn được kết quả tìm kiếm.
Vì vậy trong bài viết content chuẩn SEO bất động sản, ngoài từ khóa chính bạn nên lồng vào những từ khóa phụ mang ý nghĩa tương đồng hoặc gần nghĩa với từ khóa chính

Lược đồ địa chỉ địa phương – Đặt bản đồ trên đó:

content chuẩn SEO
content chuẩn SEO

Trang web của bạn hiện có đang nhúng Google Map trên đó không? Hãy thử xem những bản đồ này giúp Google xác định vị trí doanh nghiệp của bạn. Nó cũng giúp Google xác nhận rằng trang web của bạn là hợp pháp.