Digital marketing Plan of Action cần chú ý các điểm sau :
1. Website, landing page chuẩn SSC , ABC, UI,UX… hay chưa?
Thường thì 100% các website TMĐT, Landing page của các chiến dịch Digital Marketing chưa chuẩn SEO, SMO, CRO hay tiêu chuẩn ABC của Marketing. Cần có một đơn vị Audit lại phần Thiết kế website như ở link này
Mục lục
2. Chiến lươc content marketing nào?
Chiến lược Content Marketing là quá trình xây dựng hệ thống nội dung dài hạn, chất lượng cao, có tính nhất quán để tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng mục tiêu hoặc một nhóm đối tượng cụ thể.
Story , thông điệp lớn và thông điệp con ra sao? story board cho các phần đó
3. Viral concept brainstoming (Storytelling)
Storytelling chính là hình thức digital marketing dựa trên việc xây dựng, phát triển và lan tỏa những câu chuyện lý thú, có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp tới thương hiệu sản phẩm hay hình ảnh của hãng. Storytelling là phương pháp giúp pháp giúp thương hiệu bạn được “tỏa sáng”, thông qua câu chuyện bạn kể và cả những gì người ta nói về câu chuyện của bạn. Đừng ngại ngần che dấu nét tính cách đặc biệt của thương hiệu bạn khi sử dụng Storytelling trong chiến lược Marketing của mình.
4. Production capabilities
Khả năng sản xuất Communication materials như chi phí, timeline.
Để có phương án công nghệ thích hợp, trước hết phải xác định công suất hoặc năng lực phụ vụ của dự án. Công suất hoặc năng lực phục vụ của dự án được phản ánh thông qua số lượng đơn vị sản phẩm hàng hóa, dịch vụ được thực hiện trong một đơn vị thời gian với những điều kiện cho phép.
5. Đo lường, kiểm soát tiến trình của POA
Bằng công cụ nào? có khả năng Closed Loops marketing hay không?
Xem demo mẫu của 1 POA nhé