Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp bất động sản
Facebook là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Đối với đại lý của bạn, đây là một chương trình giới thiệu. Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp bất động sản có khả năng giúp bạn tiếp xúc với một số lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Nhưng trước khi bạn bắt đầu và xuất bản mọi thứ, điều cần thiết là hãy tự hỏi mình những điều sau: Khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn muốn gì? Họ sẽ tìm kiếm gì trên Facebook? Và họ muốn bạn giao tiếp với họ như thế nào? Bởi vì nếu nó là công cụ mạnh mẽ, nó chỉ tiết lộ tất cả tiềm năng của nó cho những người hiểu nó.
Mục lục
Tăng cường giao tiếp bất động sản của bạn trên Facebook như chiến lược tiếp thị
Truyền thông là chìa khóa trong bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Khi nói đến bất động sản, đó là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của bạn.
NP Media ở đây để bật mí cách làm Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp bất động sản.
Tại sao bạn muốn tăng cường giao tiếp bất động sản của mình trên Facebook?
Phương tiện xã hội được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, Facebook thường xuyên được gần 1,9 tỷ người truy cập. Chỉ riêng ở Viêt Nam, có 45 triệu người dùng hoạt động, gần một nửa dân số!
Do đó, nó là một nguồn tiềm năng có triển vọng hoàn toàn lớn. Bao gồm các chuyên gia bất động sản, những người có thể sử dụng Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp bất động sản sẽ đạt được các khách hàng tiềm năng đồng thời cải thiện danh tiếng kỹ thuật số của bạn.
Nhưng hãy cẩn thận: Chúng ta không thể giao tiếp một cách mù quáng trên các mạng xã hội. Do đó, hiểu được những gì khách hàng tiềm năng muốn là điều cần thiết để thúc đẩy giao tiếp bất động sản của mình trên Facebook.
Và khách hàng tiềm năng của bạn muốn gì? Điều gì có thể thúc đẩy họ giao phó dự án bất động sản của họ cho một chuyên gia gặp gỡ trên Facebook?
Câu trả lời rất đơn giản: con người. Đó là con người họ muốn, không chỉ là đại lý bất động sản. Điều đó không có nghĩa là họ không quan tâm đến bí quyết và chuyên môn – đây là những tiêu chí chính. Nhưng họ muốn xây dựng các mối quan hệ chất lượng.
Dưới đây là cách tăng cường giao tiếp bất động sản của bạn trên Facebook.
Nói chuyện kinh doanh trên Facebook nhưng đổi mới
Điểm đầu tiên: Dựa vào Facebook để làm kinh doanh. Nhưng hãy làm điều đó theo một cách nguyên bản và sáng tạo. Nếu không, hãy tiếp tục với kênh truyền thông truyền thống của bạn!
Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp bất động sản giúp bạn xuất bản các nhiệm vụ mà bạn vừa nhập hoặc đăng nội dung được trích xuất từ blog của mình – xây dựng nội dung để truyền thông của bạn hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng mới. Trong khi đảm bảo vui lòng khách hàng hiện tại của bạn.
Tăng cường giao tiếp bất động sản của bạn trên Facebook
Giả sử bạn đến thăm một ngôi nhà hoặc căn hộ để bán. Đây là một cơ hội để xuất bản nội dung được thiết kế để tiếp cận các phân khúc khách hàng cụ thể của bạn.
Hình ảnh sẽ phục vụ như một lời trêu chọc
Nhằm mục đích chi tiết để bạn không tiết lộ ngay điều tốt hoặc nói quá nhiều: Mục tiêu là thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook của bạn, vì vậy họ muốn xem thêm và nhấp vào liên kết để xem trang web của bạn!
Sử dụng Facebook để làm thương hiệu cá nhân
Điểm thứ hai: Thương hiệu cá nhân , hoặc tiếp thị cá nhân.
Trong thực tế, tư vấn đội ngũ NPM nhận thấy giá trị gia tăng thực sự là có. Khi bạn vận hành chiến dịch Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp bất động sản. Thương hiệu cá nhân là những gì thực sự thúc đẩy giao tiếp bất động sản của bạn trên Facebook.
Đội ngũ New Plus Media sẽ tư vấn bạn sử dụng Facebook để phát triển thương hiệu của riêng mình. Với tư cách là một đại lý bất động sản nhưng cũng là một con người đáng mến.
Và để làm điều này, với lộ trình của Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp bất động sản. Bạn phải hoạt động không chỉ trên trang đại lý mà còn trên tài khoản cá nhân của bạn. Hãy sử dụng trang cá nhân của bạn, để hỗ trợ chiến lược tiếp thị của bạn! Đó là một cách rất hiệu quả để tăng cường giao tiếp bất động sản của bạn trên Facebook.
Mục đích? Tạo (và duy trì) mối quan hệ với một mục tiêu cụ thể của khách hàng , khách hàng chia sẻ lợi ích của mình. Dưới đây là hai ví dụ về các chiến lược truyền thông để đạt được điều này:
- Xuất bản nội dung đại lý bất động sản hàng ngày của bạn : hình ảnh của công việc trong văn phòng; bài viết về các khía cạnh cụ thể của công việc,…
- Liên kết cuộc sống chuyên nghiệp và cá nhân , cho thấy rằng là một đại lý bất động sản, bạn cũng có một cuộc sống của riêng bạn, để xác định các điểm tiếp xúc với khách hàng của bạn.
- xuất bản ảnh gốc về con mèo của bạn
Trở thành một tài liệu tham khảo bất động sản trên mạng xã hội
Có thể bạn sẽ hỏi: “Có vấn đề gì? Tại sao quá nhiều rắc rối và thời gian lãng phí để đăng một bức ảnh trò chuyện trên Facebook? Chi phí là bao nhiêu? Làm thế nào để tăng cường giao tiếp bất động sản của anh ấy trên Facebook?
Chà, bạn có thể là đại lý này, người được đề nghị giữa bạn bè, giữa hàng xóm! Người đại diện cũng là một đồng đội bóng đá, một đối thủ trong quần vợt, một người bạn tại câu lạc bộ ảnh – hoặc chỉ là một liên hệ thân thiện trên Facebook.
Chính xác: hình thức giao tiếp này cho phép bạn bán hàng, nhưng bằng cách tập trung vào chia sẻ của con người thay vì bán hàng .
Tăng cường giao tiếp bất động sản của bạn trên Facebook làm cho nó có thể trở thành một tài liệu tham khảo chuyên nghiệp!
Nói tóm lại, để tăng cường giao tiếp bất động sản trên Facebook, phải xuất bản nội dung phù hợp. Nó được thiết kế để thu hút một hoặc một phân khúc khách hàng mà bạn chọn. Như vậy, bạn có thể thử nghiệm Facebook marketing cho người mới khởi nghiệp bất động sản rồi đó.