Làm thế nào để có thể viết 10 content marketing hay chỉ trong 1 ngày.

Fear Fear là con đường dẫn đến mặt tối. Sợ hãi dẫn đến sự tức giận. Sự tức giận dẫn đến sự ghét bỏ. Ghét dẫn đến đau khổ. Chuỗi này phá hủy rất giống nhau tất cả quá thường xuyên làm hỏng các nỗ lực tiếp thị nội dung. content marketing hay

Tại sao? Bởi vì, nỗi kinh hoàng khủng khiếp của tiếp thị nội dung liên quan đến một số lượng lớn văn bản và đối với nhiều người, viết là đáng sợ (họ có thể nói họ ghét viế nhưng chúng tôi biết họ chỉ sợ hãi). Tệ hơn nữa, ai đó phải cẩn thận chỉnh sửa bài viết đó mà không làm tổn thương tâm lý vốn đã mong manh từ cuộc đấu tranh bằng văn bản. Riêng đối với các chiến dịch tiếp thị nội dung liên quan đến nhiều website, facebook, sự sợ hãi và căm ghét viết lách có thể gây tê liệt hoàn toàn cho tiếp thị nội dung. Theo cách đó, nó không phải như vậy. Để giúp giảm thiểu nỗi sợ hãi và đau khổ trong việc tiếp thị nội dung của bạn, tôi bật mí một số mẹo để biến bạn có khả năng viết 10 content marketing hay chỉ trong 1 ngày, có tin được không?

Làm thế nào để có thể viết 10 content marketing hay chỉ trong 1 ngày.

Viết trước, chỉnh sửa sau

Bạn nghĩ quá khó khi bạn viết bản nháp đầu tiên của bạn, hoặc bạn sẽ gặp phải trường hợp khó chịu của nhà văn. Hãy suy nghĩ như thể bạn đang trong một trận chiến. Bạn có thể hình thành chiến lược chiến đấu của mình khi bạn chém hoặc sẽ bị cắt làm đôi.bạn hãy viết những ý tưởng của và  chỉnh sửa sau khi bạn viết xong . Đừng để nó làm bạn tê liệt trong khi bạn viết. content marketing hay

Tập trung vào một ý tưởng quan trọng

Các bài đăng trên website, facebook… của bạn có thể không phải lúc nào cũng dữ dội như một vị thần chém gió, bạn phải tập trung vào một ý tưởng chính để thu hút và giữ sự chú ý của độc giả. Bạn có thể đưa ra một số điểm như là một phần của một ý tưởng, nhưng độc giả nên có một ý tưởng rõ ràng về những gì họ có thể lấy đi khi đọc bài viết của bạn.  content marketing hay

Làm thế nào để có thể viết 10 content marketing hay chỉ trong 1 ngày.

Bạn có thể nhận được một nửa bài viết khi bạn nhận ra rằng trọng tâm của bạn khác với bài bạn dự định. Điều đó tốt, và phổ biến. Khi bạn thực hiện với bản nháp đầu tiên của mình, chỉ cần quay lại và thực hiện bất kỳ chỉnh sửa cần thiết nào để xoay toàn bộ bài viết về trọng tâm mới này.

biệt ngữ cân bằng

Giống như một marketer chuyên nghiệp sẽ nói rất khác với một bạn marketer mới vào nghề, bạn cần xác định đối tượng mà bài đăng để bạn giải quyết và chọn từ vựng phù hợp. Ở đó, không cần phải quá đơn giản hóa các điều khoản cho đối tượng kỹ thuật cao. Nhưng nếu công ty của bạn phải giáo dục những khách hàng tiềm năng quen thuộc với ngành của bạn, sử dụng quá nhiều tiếng nói trong ngành sẽ có tác dụng chống lại bạn.

Hợp lý hóa văn bản của bạn

Bạn nên giữ ngôn ngữ của mình ngắn gọn và thanh lịch nhất có thể. Văn bản mạnh mẽ, sạch sẽ làm cho điểm của bạn hiệu quả hơn. content marketing hay

Làm thế nào để có thể viết 10 content marketing hay chỉ trong 1 ngày.

Bạn khôngphải nhà văn hay nhà thơ

Với ngôn từ hạn hẹp và không tưởng tượng như các nhà văn, nhà thơ. Mặc dù bạn phải luôn nỗ lực hết mình để viết content hay như diễn giả thât. Không cần phải như vậy, miễn là ý tưởng của bạn mạnh mẽ và bạn viết rõ ràng, nội dung của bạn sẽ vượt trội. Trong tiếp thị nội dung, một ý tưởng tuyệt vời tốt hơn một câu thơ.  content marketing hay

Đừng lừa dối độc giả của bạn

Bạn không nên tự bảo vệ mình xung quanh nội dung tự quảng cáo. Độc giả của bạn sẽ thấy ngay thông qua nó. Trong hầu hết các trường hợp, tốt hơn hết là bạn nên thừa nhận rằng bạn rút kinh nghiệm cá nhân để tạo ra nội dung có giá trị này hơn là nói về dịch vụ của bạn khi bạn thực sự muốn nói đến dịch vụ của mình.  content marketing hay

Làm thế nào để có thể viết 10 content marketing hay chỉ trong 1 ngày.