Bạn đang đau đầu để nghĩ ra những nội dung hấp dẫn cho fanpage của mình? Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Và đây chính là giải pháp dành cho bạn. Nhanh chóng, hiệu quả với công thức content hay thu hút tương tác chóng mặt dành riêng cho những bạn kinh doanh mỹ phẩm trên thị trường cạnh tranh như ngày nay.

Mục lục
FAB (Features – Advantages – Benefits) công thức content hay
Features – Tính năng của sản phẩm dịch của bạn
Advantages – Ưu điểm sản phẩm của bạn so với các đơn vị cung cấp khác
Benefits – Lợi ích của khách hàng khi sài sản phẩm của bạn
Với công thức content hay và đơn giản này bạn sẽ làm sản phẩm của mình nổi bần bật trên thị trường. Khách hàng từ đây sẽ thấy rõ lợi ích sẽ không ngần ngại rút ví tiền của mình mua ngay sản phẩm từ bạn
Ví dụ: Từ web Toplist nêu lên sản phẩm của mình.

BAB (Before – After – Bridge) công thức content hay
Before: Trước khi sử dụng dịch vụ.
After: Sau khi sử dụng dịch vụ.
Bridge: Cầu nối của trước và sau, cái này chính là nhấn mạnh về sản phẩm dịch vụ của bạn.
Đây là công thức content hay được khá nhiều nhà quảng cáo sử dụng đặc biệt là nghành SPA – thẩm mỹ.

PAS (Problem – Agitate – Solve)
Problem – Vấn đề đang gặp phải của khách hàng
Agitate – Làm trầm trọng thêm vấn đề
Solve – Giải quyết vấn đề của khách hàng
Viết theo công thức content hay này luôn nhận được tương tác cao, vì đây chính là vấn đề của họ, họ sẽ rất ấn tượng nếu bạn giải quyết nó một cách nhanh chóng và chính xác. Họ cần bạn hỗ trợ tư vấn thêm và đương nhiên sẽ sẵn sàng mua hàng từ bạn.

PPPP (Picture – Promise – Prove – Push)
Picture – Một hoặc nhiều bức ảnh tạo ra sự tò mò, ham muốn.
Promise – Cam kết về sản phẩm của bạn với khách hàng.
Prove – Đưa ra những dẫn chứng bổ xung cho lời cam kết ở trên.
Push – Kêu gọi hành động, chốt sale.
Những mẫu bán hàng trên facebook thường xuyên công thức content hay sử dụng tuyệt chiêu này. Bạn có thể tham khảo hình dưới đây:

AIDA (Attention – Interest – Desire – Action)
Attention – Gây sự chú ý cho độc giả.
Interest – Tạo sự thích thú cho người đọc với sản phẩm của mình.
Desire – Tạo ra nhu cầu hoặc đánh vào nỗi đau của khách hàng.
Action – Kêu gọi hành động, chốt sale.
Không còn gì xa lạ với công thức này nữa, nó được áp dụng hầu hết với các bài viết quảng cáo sản phẩm rất thu hút. Với công thức content hay này thì tỷ lệ tương tác và chốt đơn hàng cao hơn hẳn.
Ví dụ nhé.
Trên đây là 5 công thức content hay nhất để có hàng nghìn lượt tương tác trên Facebook, rất hiệu quả cho những bạn kinh doanh mỹ phẩm hiện này. Bạn hãy áp dụng và bắt đầu mệt mỏi với hàng loạt tương tác và đơn hàng nhé.
Xem thêm https://www.facebook.com/newplusmedia/