Lợi ích từ quảng cáo Google Adwords Quảng cáo Google Adwords tối đa hóa lợi nhuận của nhà đầu tư từ lợi ích mà nó mang lại dưới đây. Bài viết này sẽ giúp Quý độc giả hiểu rõ hơn về điều đó. 1. Khách hàng tự tìm đến bạn Bước tiếp theo sau khi thiết kế Web bán […]
Category Archives: Quảng cáo Google
QUẢNG CÁO GOOGLE
Quảng cáo Google Adwords #1 – Xác định rõ mục tiêu chạy quảng cáo Google Adwords ngay từ đầu. Việc có một mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu khi chạy quảng cáo giúp bạn có thể điều chỉnh chiến dịch Quảng cáo Google Adwords phù hợp và luôn bám sát theo định hướng […]
Bạn nghĩ sao về cách Google và Facebook phát triển dịch vụ khách hàng? Bạn đã bao giờ gặp trường hợp tương tự? Thử cùng khám phá hoạt động dịch vụ khách hàng của hai gã “khổng lồ”: Facebook và Google.
Google Display Network (GDN) hay còn gọi là Quảng cáo mạng hiển thị là hình thức quảng cáo cho phép các doanh nghiệp có thể đặt mẫu quảng cáo của mình dưới dạng hiển thị trên các trang nội dung thuộc ở hữu với Google hoặc liên kết với Google. Những mẫu quảng cáo hiển thị GDN sẽ […]
Khá nhiều nhà quảng cáo mà mình biết không chú ý tới hình thức chạy quảng cáo trên mạng hiển thị Google. Họ tốn khá nhiều tiền vào quảng cáo Facebook, quảng cáo từ khóa nhưng lại né tránh, hoặc không biết tới quảng cáo Google Display Network (mạng hiển thị Google). Đây là 1 thiếu […]
1. Chuẩn bị tài khoản và đăng nhập vào tài khoản Google Adwords Để có thể triển khai quảng cáo trên Google thì bạn cần chuẩn bị cho mình một tài khoản Google Adwords. Nếu chưa có tài khoản thì bạn sẽ cần phải đăng ký, Google miễn phí cho những tài khoản được đăng […]
1/ Chuẩn bị để quảng cáo Google GDN ? Trang Landing page. Bộ banner sử dụng để quảng cáo (Bộ tối thiểu bao gồm 3 banner kích thước 300×250, 728×90, 160×600) Xác định nhóm đối tượng mục tiêu: Chủ động lựa chọn danh sách website muốn banner quảng cáo. Mục tiêu theo chủ đề Theo từ […]
Quảng cáo mạng hiển thị Google giúp bạn đặt thông điệp của mình tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, vào đúng thời điểm tại những vị trí cụ thể bằng nhiều cách khác nhau: 1. Quảng cáo theo ngữ cảnh (Contextual Targeting – Keywords Targeting) Tiếp cận người dùng bằng từ khóa, và […]