5 bước tối ưu hóa hồ sơ trên Facebook cho ngành bất động sản thu hút 5000 tương tác trong vòng 3 ngày

5 bước tối ưu hóa hồ sơ trên Facebook cho ngành bất động sản thu hút 5000 tương tác trong vòng 3 ngày

Tối ưu hóa hồ sơ Facebook bất động sản của bạn New Plus Media

Thiết lập hồ sơ Facebook bất động sản của bạn là một điều bắt buộc – tối ưu hóa nó là một điều khác.Do đó tối ưu hóa hồ sơ trên Facebook cho ngành bất động sản là cách bạn có thể tận dụng mạng xã hội để giúp bạn tạo thu hút cho bất động sản của bạn. Dưới đây là một vài điều quan trọng nhất cần làm: 

1) Tận dụng lợi thế của Tìm kiếm đồ thị bằng cách tìm hiểu thêm về đối tượng của bạn.

Đây là một tính năng tương đối mới của Facebook. Trên hết tối ưu hóa hồ sơ trên Facebook cho ngành bất động sản Giúp bạn đơn giản hơn nhiều để tìm hiểu thêm về sở thích, lịch sử du lịch và thông tin cá nhân khác của bạn bè. Đó thực chất là một cách để khám phá thêm về những người trong mạng lưới của bạn.

Sử dụng công cụ này để tìm hiểu thêm về khán giả của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn muốn xem những người theo dõi bạn sống ở thị trường của bạn, hãy nhập những người sống ở [tên thị trường ở đây] vào thanh tìm kiếm ở đầu trang chắc chắn Facebook sẽ cung cấp danh sách cư dân ở đó.

Các cách khác bạn có thể sử dụng Tìm kiếm đồ thị bao gồm: 

  • Liệt kê doanh nghiệp của bạn để người dùng có thể tìm thấy vị trí của bạn trong Tìm kiếm đồ thị
  • Xác định sở thích, và trang thích của người hâm mộ
  • Tìm kiếm các thương hiệu và chuyên gia khác để kết nối với
  • Định vị khách hàng trong quá khứ để xem họ đang làm gì

2) Xuất bản liên kết đến bài đăng trên blog của bạn, nội dung và hình ảnh hấp dẫn. Kết quả là tối ưu hóa hồ sơ trên Facebook cho ngành bất động sản

Điều này nên được thực hiện hàng ngày, đòi hỏi bạn phải theo kịp blog bất động sản của bạn. Do đó khi đăng bài trên Facebook, đừng chỉ đăng liên kết đến bài đăng trên blog của bạn và chèn tiêu đề.

Bên Cạnh đó trêu chọc người dùng bằng cách đặt câu hỏi hoặc đưa ra những tuyên bố thú vị sẽ khiến họ muốn kiểm tra nội dung của bạn.

Ngoài ra, có những thời điểm nhất định hoạt động tốt nhất để đăng Facebook .

Hãy dùng với thời gian cụ thể trong vài tháng đầu tiên của bạn để xác định khoảng thời gian nào là lý tưởng để xuất bản nội dung và cập nhật. 

Ngoài ra, hãy chắc chắn để thêm các hashtag thích hợp (có, hashtags) cho mỗi bản cập nhật của bạn.

3) Quảng cáo Tăng cường các bài đăng của bạn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. và tối ưu hóa hồ sơ trên Facebook cho ngành bất động sản

Một sự phát triển thú vị trong những năm gần đây trên Facebook gần như là khả năng giúp thúc đẩy các bài đăng của bạn.

Điều này cho phép các thương hiệu nhắm mục tiêu đối tượng của họ là ai và thu hẹp những người có thể xem các bản cập nhật bạn xuất bản.

Bạn có thể phân đoạn  đối tượng.Những người sẽ tăng cường cập nhật trạng thái cho những người thích trang, độ tuổi, giới tính và vị trí của bạn.

Đáng chú ý nhất là bạn có thể nhắm mục tiêu những người xung quanh cộng đồng của bạn.

Những người có khả năng là đối tượng cốt lõi của bạn.

Ví dụ, những người ở độ tuổi 24-45 trong thành phố của bạn và bạn bè của họ. 

Bằng cách đó, cuối cùng bạn có thể quyết định cái nào hoạt động tốt nhất cho tiếp thị bất động sản của bạn.Trên hết tối ưu hóa hồ sơ trên Facebook cho ngành bất động sản

Quảng cáo trả tiền trên Facebook cung cấp một cơ hội tiếp thị bất động sản khác cho các đại lý.

Tạo văn bản hoặc hiển thị quảng cáo trên trang web có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và khiến nhiều người dùng Facebook tìm đường đến trang web bất động sản của bạn.

Phần lớn lưu lượng truy cập giới thiệu của các đại lý đến từ Facebook , vì vậy việc thêm lớp tiếp thị này vào trang web có thể giúp bạn lôi kéo thêm người dùng kiểm tra danh sách trên trang web của bạn.

4) Chia sẻ hình ảnh và video về doanh nghiệp của bạn, bao gồm cả danh sách.

Hãy chắc chắn gắn thẻ khách hàng trong ảnh để họ có thể chia sẻ bài đăng của bạn với những người khác trên Nguồn cấp tin tức của họ, do đó tối đa hóa mức độ hiển thị của hồ sơ Facebook của bạn. 

Bạn có thể giết hai con chim bằng một viên đá – kể từ khi Facebook mua Instagram, nó trở thành một click để đăng ảnh và video lên Instagram lên Faceboook .

5) Xây dựng khách hàng mục tiêu của bạn để tối đa hóa sự hiện diện của bạn hơn nữa.

Mặc dù bạn có thể sẽ nói với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp  về sự hiện diện trên Facebook của bạn, nhưng bạn có thể đảm bảo họ theo dõi và thích trang của bạn tốt hơn bằng cách sử dụng tính năng của Build Audience.  

Điều này cho phép bạn nhập danh bạ từ email của bạn và quảng bá hồ sơ Facebook của bạn một cách dễ dàng.

Bạn cũng sẽ muốn xác định những người chưa có trong mạng cá nhân của bạn.

Liên hệ và cho họ biết về trang mới của bạn, bao gồm các nhóm và tổ chức bất động sản địa phương và các chuyên gia bất động sản khác trong khu vực của bạn.

Khi người hâm mộ và những người theo dõi thích nội dung của bạn hoặc tham gia với nó, hãy liên hệ với họ và bắt đầu một cuộc trò chuyện. Những kết nối này là huyết mạch cho sự thành công của trang của bạn.