3 chỉ số lựa chọn Influencer trong chiến dịch Digital Marketing

Hình ảnh có liên quan

AWARENESS – ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Chỉ số lựa chọn Influencer trong quá trình này, Celeb sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang muốn tăng mức độ nhận biết thương hiệu. Nhóm Influercer này giúp thương hiệu tiếp cận với đông đảo audience. Đặc biệt là các sản phẩm mới hoặc nhãn hàng mới muốn thâm nhập vào thị trường Việt Nam thì nên chọn họ để phát triển sản phẩm của mình. Độ Reach của họ rất lớn do có nhiều lượng follow nên sự truyền thông sẽ diễn ra rất nhanh chóng về nhãn hàng và sản phẩm.Họ làm điều đó thông qua các hoạt động như share, like, comment. Lượng thảo luận càng cao sẽ càng thu hút sự chú ý của các audience, việc xây dựng thương hiệu sẽ càng nhanh chóng và dễ dàng hơn. npm,np media, npm là gì

 

INTEREST – ĐỘ QUAN TÂM chỉ số lựa chọn Influencer

Khi có nhu cầu cần được đáp ứng, người tiêu dùng sẽ bắt đầu quan tâm về sản phẩm đó. Nhưng họ chỉ tin tưởng và tìm hiểu vấn đề đó với người họ đồng cảm. Họ chỉ quan tâm đến những người mà họ tin tưởng, vì vậy ở mức độ này, bạn nên xem xét đến chỉ số Resonance. Những người có chuyên môn và uy tín cao trong ngành nghề cụ thể nào đó sẽ đủ trình độ để tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Chỉ như vậy mới khiến người tiêu dùng tin tưởng hơn và quyết định mua hàng chỉ số lựa chọn Influencer.

npm,np media, npm là gì

PURCHASE INTENSION – Ý ĐỊNH MUA HÀNG

Người tiêu dùng sẽ có ý định mua hàng của bạn khi họ nhận ra nhu cầu của họ sẽ được đáp ứng. Và điều cũng đặc biệt quan trọng hơn nữa là họ thấy được sự khác biệt giữa sản phẩm của bạn với các sản phẩm khác. Nên Relevance là yếu tố cần được quan tâm nhiều nhất trong giai đoạn này. Nhưng dù là ai trong 4 nhóm Influencers thì họ điều phải có mức độ tương đồng và liên kết với thương hiệu, sản phẩm mà họ hợp tác. Sự tương đồng và liên kết dựa trên yếu tố như thương hiệu cá nhân, văn phong, lối sống, nhân khẩu học và nhân khẩu học của fan.

npm, np media, npm là gì

Chỉ số lựa chọn Influencer
Chỉ số lựa chọn Influencer

chỉ số lựa chọn Influencer

Nếu như bạn không biết về các chỉ số như Reach, Relevance, Resonance , Sentiment thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết “4 CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ INFLUENCER TRÊN MẠNG XÃ HỘI”

Việc lựa chọn chính xác Influencers rất quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch và doanh nghiệp của bạn

Fanpage: https://www.facebook.com/newplusmedia/

Tham khảo khóa học Digital Marketing thực chiến: https://npm.vn/digital-marketing-thuc-chien/

npm, new plus media, np media, newplusmedia

npm, newplusmedia, new plus media, np media