Viết Content theo phương pháp PAS Viết Content theo phương pháp PAS bạn đã dùng thử chưa ? Tiếp nối công thức viết quảng cáo kinh điển AIDA, PAS (Problem – Aggravate – Solve) là một công thức viết quảng cáo khá mới mẻ và hiện đang được giới copywriter phương Tây thử nghiệm và […]
Category Archives: Content Marketing
kỹ thuật content marketing
Ở đây sẽ phân tích cho bạn 2 ví dụ khi sử dụng mô hình AIDA qua viết lời quảng cáo Facebook và trình bày nội dung trên một Landing Page. Quảng cáo Facebook Sản phẩm mẹ và bé của KidPlaza Đoạn quảng cáo trên áp dụng hoàn toàn theo mô hình AIDA chỉ vẻn […]
Content theo phương pháp AIDA Viết Content theo phương pháp AIDA bạn đã thử hay chưa ? Công thức Content theo phương pháp AIDA là công thức được xây dựng để “hướng sự quan tâm của người khác đến một chủ để nhất định”, Điều mấu chốt của việc tạo phễu content, nội dung luôn nằm […]
1. Cá nhân hoá các bài viết của bạn Các bài viết tốt trên Facebook là những bài viết được cá nhân hoá cho người đọc. Hãy viết các descriptions (tiêu đề bài viết) thật đặc biệt khiến chúng nổi bật trên News Feed so với những tiêu đề nhạt nhẽo khác. 2. Kể những […]
Những yếu tố để khách hàng quan tâm tới bài viết quảng cáo trước khi có ý định mua hàng sẽ bao gồm: 1. Cấu trúc chuẩn bài bán hàng Facebook Khi bắt đầu quan tâm đến nội dung thì title (tiêu đề quảng cáo) là thứ đầu tiên thu hút khách hàng. Sau đó […]
Bố cục chuẩn cho bài content bán hàng giúp bài viết trở nên thu hút người đọc, thì cũng giống như một bài tập làm văn, bạn cần nghĩ ra một câu “headline” thật hay, phần mở bài hấp dẫn, phần thân bài cuốn hút và cuối cùng kết bài phải có nút “kêu gọi […]
Yếu tố cần thiết cho content rất quan trọng để tạo nên một bài viết hay. Bạn nên tìm hiểu các yếu tố cốt lõi của nó.Tôi xin tổng hợp lại năm yếu tố cơ bản mỗi bài viết bạn nên có: Một ý tưởng thú vị Phân tích đối tượng đọc bài viết của bạn, […]