9 chiến lược Marketing cho nhà tiền chế tăng X3 doanh số

Làm sao xây dựng chiến lược Marketing cho nhà tiền chế để gây sự chú ý khách hang, chinh phục tình cảm, tăng tương tác, tạo sự tin tưởng và từ đó thúc đẩy khách hàng đăng ký quan tâm dịch vụ nhà thép tiền chế?

I. CÁCH LÀM CŨ NHƯNG LẠI KỲ VỌNG KẾT QUẢ MỚI

Có một triết lý mà người làm kinh doanh thường nói như vầy “Người điên là người làm theo cách cũ và kỳ vọng kết quả mới”.

Tức là doanh nghiệp kinh doanh nhà thép tiền chế hiện nay đang sử dụng những cách rất truyền thống như sau để có khách hàng tiềm năng:

  • Quan hệ cá nhân: Doanh nghiệp mình đã thành lập nhiều năm, cũng đã từng triển khai thành công nhiều dự án, cùng nhiều người làm trong ngành biết đến…nhờ đó mà họ giới thiệu khách hàng mới cho mình.
  • Khách hàng cũ giới thiệu cho bạn bè của họ.
  • Quan hệ với ban quản lý khu công nghiệp, hiệp hội đầu tư.
  • Quảng cáo từ khóa trên “Website của trang vàng”
  • Tham gia các triển lãm, sự kiện xúc tiến đầu tư do Sở ban ngành, hiệp hội tổ chức.
  • Thậm chí đã từng chạy quảng cáo trên Google, Facebook, Youtube…

Nhưng thực trạng là vẫn không có khách hàng, doanh thu không bù lại được chi phí

NP Media được biết, một số doanh nghiệp kinh doanh nhà thép tiền chế, nhờ đầu tư chiến lược Marketing cho nhà thép tiền chế,  quảng cáo với tính sáng tạo ấn tượng cao, tích hợp công nghệ A.I thu thập thông tin khách hàng, kế hoạch Content bám đuổi khách hàng va đặc biệt là quy trình chốt Sale khiến khách hàng không thể từ chối …đã có hàng trăm khách hàng tiềm năng hàng tháng.

 

Bạn muốn doanh nghiệp mình trở thành lịch sử hay 1 phần của tương lai? Sự quyết định là của bạn hôm nay

Trong bài viết này, New Plus Media sẽ chia sẻ 11 chiến lược Marketing cho nhà tiền chế hiệu quả nhất:

II. CHIẾN LƯỢC NÀO ĐỂ CÓ HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG HÀNG THÁNG

Lúc này, chiến lược Marketing cho nhà thép tiền chế nào đáng giá nhất và phù hợp, với kinh nghiệm đã từng triển khai cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh nhà thép tiền chế, NP Media đề xuất những giải pháp:

  1. Xây dựng lại Landing Page chinh phục tình cảm & tạo sự tin tưởng cho khách hàng
  2. Quảng cáo Google Ads chuyển đổi
  3. Tích hợp công nghệ A.I thu thập Data khách hàng truy cập
  4. Quảng cáo tiếp thị lại để bám đuổi khách hàng
  5. Hệ thống Automation Marketing Lead
  6. Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng đa kênh
  7. Kế hoạch Content theo hành trình khách hàng
  8. Bài viết chuẩn SEO lên Top 1 Google
  9. Triển khai Marketing đa kênh
  10. Quảng cáo mạng xã hội
  11. Email Marketing hướng đến nhu cầu khách hàng
  12. Nghệ thuật chốt Sale và xử lý mọi lời từ chối

 

1. XÂY DỰNG LANDING PAGE ĐỂ TẠO SỰ TIN TƯỞNG

Nhược điểm hiện nay Website hiện nay của doanh nghiệp như mê cung, hình ảnh không tạo ấn tượng thị giác, thông tin thiếu thuyết phục, khiến cho khách hàng lạc lối, không tìm ra những điểm mình muốn tìm.

Trong chiến lược Marketing cho nhà tiền chế là công ty nên: xây dựng Landing Page dành riêng cho bán hàng về nội dung phải tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng đồng thời ấn tượng về thị giác

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

Thế nào là 1 Landing Page thu hút, chinh phục tình cảm & sự tin tưởng các khách hàng? Nó là 1 trang Landing Page tăng tỉ lệ chuyển đổi gồm các thành phần & cấu trúc nội dung:

  1. Banner đánh vào nỗi đau, vấn đề hay lợi ích người dùng
  2. Nêu 4-6 lợi ích tốt nhất mà khách hàng nhận được
  3. Vài nét giới thiệu về công ty
  4. Tại sao khách hàng nên chọn mình mà không phải công ty khác (USP)
  5. Mô tả về sản phẩm & dịch vu
  6. Cảm nhận khách hàng (Video)
  7. Dự án công ty đã từng triển khai
  8. Đội ngũ chuyên gia
  9. Đối tác, nhà cung cấp uy tín
  10. Chứng chỉ
  11. Hình ảnh cơ sở vật chất
  12. Quy trình chất lượng…
  13. Chương trình ưu đãi
  14. CTA kêu gọi hành động
  15. Thông tin liên hệ
  16. Kết nối mạng xã hội

Ngoài ra, đảm bảo Landing Page của công ty phải có giao diện sang trọng, chuyên nghiệp, tốc độ chạy nhanh. Tối ưu hóa SEO, Index vào Google để tăng chiến lược hiển thị và tiếp thị.

QUÀ TẶNG: Quy trình tạo nội dung Landing Page tạo sự tin tưởng

 

2. QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CHUYỂN ĐỔI

Theo thống kê từ Google Ads chỉ ra rằng hơn 89% quảng cáo của doanh nghiệp kinh doanh nhà thép tiền chế không tạo ra chuyển đổi doanh số bán hàng. Một trong số đó là do những quảng cáo này thiếu sáng tạo, nội dung không thuyết phục, chưa đủ sự tin tưởng, giá cả, chất lượng sản phẩm, uy tín của nhà cung cấp và mối quan hệ kinh doanh…chưa thuyết phục.

Tuy nhiên:

  • Theo 1 thống kê Demand Gen, hơn 61% những người ra quyết định mua hàng B2B bắt đầu việc nghiên cứu giải pháp bằng cách tìm kiếm trên Google.
  • 77% người mua hàng B2B nói rằng họ sẽ không liên lạc lại với các nhân viên kinh doanh nếu không tìm hiểu trước trên Google.
  • 92% đơn vị thu mua tìm kiếm online trước quyết định mua hàng.

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

Vậy có thể khẳng định, kênh Google Search là kênh xương sống bán hàng B2b.

Doanh nghiệp kinh doanh nhà thép tiền chế không làm Google Marketing (SEO và Google Ads) tức là đang bỏ phí cơ hội tiếp cận các khách hàng nhiều đến nhường nào

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, NP Media sẽ giúp cho chiến lược quảng cáo của bạn có điểm chất lượng cao nhất, để giá thầu thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt nhất.

 

3. THU THẬP DATA KHI KHÁCH HÀNG TRUY CẬP WEBSITE BẰNG CÔNG NGHỆ A.I

“Công ty tôi đã từng chạy quảng cáo Google Ads nhưng rất ít khách hàng liên hệ và cũng không ra doanh số”

Đây là câu nói mà khi đội ngũ NP Media được gặp hàng trăm doanh nghiệp kinh doanh B2b đều thốt ra. Vậy tại sao quảng cáo Google cho không hiệu quả, tại sao khách hàng không để lại thông tin và cũng không liên hệ?

Anh chị cứ tưởng tượng là Website như là ngôi nhà của mình, hàng ngày doanh nghiệp mình chạy quảng cáo, có khách hàng Click vào quảng cáo, cũng tức là đã có khách hàng đã viếng thăm Landing Page, Website…Tuy nhiên sai lầm lớn nhất cho chiến lược Marketing cho nhà tiền chế của bạn là:

  • Bạn không hề biết họ là ai, đến từ đâu?
  • Họ dừng lại ở sản phẩm, dịch vụ nào, trong thời gian bao lâu?
  • Không biết thông tin số điện thoại của khách viếng thăm?
  • Không có thông tin trang Faceboook cá nhân của họ?

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

Để khắc phục toàn bộ vấn đề trên và giúp doanh nghiệp kinh doanh nhà thép tiền chế có ngay Data khách hàng khi họ viếng thăm Landing Page, Website…NP Media đã tích hợp công nghệ AI nhận dạng khách hàng với những tính năng giúp bạn tăng trưởng doanh thu như sau:

  • Biết hành trình trải nghiệm của khách hàng, biết được hành vi của họ đang quan tâm sản phẩm nào, biết được thời gian họ dừng lại ở mỗi sản phẩm bao lâu
  • Sử dụng AI ChatBots để biết được: Số điện thoại di động, trang Facebook cá nhân, sản phẩm quan tâm… của khách hàng tiềm năng truy cập website theo thời gian thực.
  • Chỉ với 1 click bạn có thể kết nối ngay với khách hàng tiềm năng qua  Telesale, Facebook, Zalo, Sms, Email…

Bằng cách kết hợp: Landing Page tạo sự tin tưởng + Tối ưu hóa quảng cáo Google Ads + Công nghệ AI nhận dạng khách hàng = sẽ giúp doanh nghiệp có ngay Data hàng trăm khách hàng tiềm năng hàng tháng, mà điều này không thể nào thực hiện được bằng cách kinh doanh truyền thống.

4. QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LẠI (RE-MARKETING)

  • Khác với các doanh nghiệp B2C, thì hành trình ra quyết định của khách hàng B2B sẽ diễn ra lâu hơn và thường cần sự thống nhất của 1 nhóm người.
  • Ngoài cân nhắc về giá cả, doanh nghiệp B2B sẽ xem xét rất kỹ càng các tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm dịch vụ 1 cách logic, thậm chí họ còn yêu cầu khảo sát, mẫu dùng thử, tính toán tỷ suất đầu tư trên doanh thu…

chiến-lược-Marketing-cho-nhà-tiền-chế

  • Chính vì hành trình ra quyết định của khách hàng diễn ra phức tạp và cần nhiều thời gian như vậy, doanh nghiệp của bạn luôn phải xuất hiện trong tâm trí của khách hàng, để doanh nghiệp bạn đang nằm trong các danh sách cân nhắc.

Quảng cáo tiếp thị lại Re-Marketing là hình thức quảng cáo giúp bám đuổi người dùng đã từng tương tác với Website, Facebook, Zalo, Youtube… Để tiếp cận lại họ trong toàn bộ hành trình ra quyết định, một chiến lược Marketing cho nhà tiền chế có bao gồm Remarketing là rất cần thiết.

  • Để triển khai tốt “Re-Marketing” lại cho khách hàng thì doanh nghiệp ngành thép tiền chế cần phải có hệ thống Marketing Lead bên dưới.

 

5. SỞ HỮU HỆ THỐNG MARKETNG LEAD

Chinh phục khách hàng cho dịch vụ nhà thép tiền chế giống như hành trình chinh phục “người yêu”. Người đi chinh phục phải dùng nhiều phương thức khác nhau để chinh phục tình cảm, tạo sự tin tưởng người bạn đời và người thân xung quanh người bạn đời đó…thì mới có thể kéo “nàng hay chàng” về đội.

Người làm chiến lược Marketing cho nhà thép tiền chế cũng phải như vậy, mình không thể nào xuất hiện trước khách hàng 1 lần mà khiến họ “thương nhớ”  mình…rồi sau đó thì đăng ký sử dụng dịch vụ của mình (Điều này có thể vẫn có, với điều kiện là doanh nghiệp mình là thương hiệu lớn, là “anh cả” trong ngành thép tiền chế).

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

Tại sao hệ thống Marketing Lead lại “cực kỳ quan trọng” trong chiến lược Marketing cho nhà thép tiền

Ngày nay, mỗi người dùng trên mạng xã hội đều có một mã số định danh, thường gọi là ID nền tảng.

Chức năng chính của hệ thống Marketing Lead là tự động thu thập ID của khách hàng, sau đó “bám đuổi” khách hàng đa kênh, tức các khách hàng vào Facebook, Zalo, Website, Instagram…đều có thể thấy những thông tin cho công ty chủ động Push.

Như vậy ở chiến lược Marketing cho nhà thép tiền chế này, công ty cần phải đạt được:

  • Phải có hệ thống Marketing Lead đa kênh
  • Phải có giải pháp thu thập được ID khách hàng vào hệ thống Marketing Lead

Vậy làm sao để thu thập được ID của của khách hàng tiềm năng vào hệ thống Marketing Lead?

Xem thêm: Điểm danh 12 tính năng của hệ thống Marketing Lead giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi

6. CHIẾN LƯỢC THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH 

Mọi thứ sẽ vô nghĩa nếu như doanh nghiệp không có được ID khách hàng.

Do vậy, công ty phải có chiến lược Marketing cho nhà thép tiền chế khiến cho khách hàng tiềm năng tự nguyện truy cập vào hệ thống Marketing Lead trên.

Đội ngũ chuyên gia của NP Media sẽ chia sẻ 6 giải pháp khiến các khách hàng chủ động đi vào hệ thống Marketing Lead:

  • Chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng để thu ID Lead thông qua các sự kiện Offline
  • Chiến lược tiếp cận với Ban quản lý khu công nghiệp, ban Giám đốc dự án, bất động sản khu công nghiệp.
  • Kịch bản nói chuyện với khách hàng tiềm năng.
  • Giải pháp thiết kế Banner, Poster, tờ rơi…khiến khách hàng tiềm năng quan tâm
  • Nghệ thuật chinh phục tình cảm khách hàng trong vòng 5 phút.
  • Quy trình sáng tạo nội dung bài viết trên mang xã hội để khách hang tiềm năng tin tưởng
  • Làm sao để Website hiển thị Top tìm kiếm Google
  • …..

Làm tốt bước này, công ty kinh doanh nhà tiền chế đã có ID của khách hàng tiềm năng vào hệ thống Marketing Lead. Cánh của đã thành công cho chiến lược Marketing cho nhà tiền chế đã dần mở ra….

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

7. KẾ HOẠCH CONTENT THEO HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG

Sau bước 6 thành công, nhiều công ty kinh doanh nhà tiền chế bắt đầu bước vào SAI LẦM là gởi tin quá nhiều SPAM đến ID khách hàng…Khiến họ càng ngày càng CHÁN GHÉT, rồi sau đó họ lần lược ra khỏi hệ thống. Vậy giải pháp là gì?

Công ty phải có kế hoạch Content theo hành trình khách hàng để chinh phục tình cảm khách hàng, từ đó thúc đẩy tỉ lệ đăng ký mua hàng.

Kế hoạch Content theo hành trình khách hàng mà NP Media triển khai thành công cho hơn 20 đơn vị gồm các giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Gây sự chú ý khách hàng
  • Giai đoạn 2: Chinh phục tình cảm
  • Giai đoạn 3: Tạo sự tin tưởng tuyệt đối
  • Giai đoạn 4: Thúc đẩy đăng ký
  • Giai đoạn 5: Khiến khách hàng giới thiệu thêm bạn bè
  • Giai đoạn 5: Chốt đăng ký dịch vụ

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

Kế hoạch Content theo hành trình khách hàng có thể gồm những nội dung bên dưới đan xem với nhau hình thành chuỗi kịch bản sau:

  • 3 điểm nổi bật của công ty
  • Các gói sản phẩm mà công ty đang kinh doanh
  • Chèn thêm vào chương trình ưu đãi
  • Cảm nhận khách hàng
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu
  • Cơ sở vật chất
  • Chứng nhận từ tổ chức uy tín
  • Các dự án tiêu biểu đả từng triển khai
  • MiniGame “chơi là trúng ngay”
  • Chuong trình kích cầu
  • Gặp gỡ chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm

Bằng nghệ thuật sáng tạo nội dung độc đáo của mình (Hình ảnh + Video + câu từ con chữ…) mà đội ngũ NP Media đã khiến khách hàng chuyển từ trạng thái người lạ sang yêu thích và hoàn toàn tin tưởng công ty.

8. TỐI ƯU HÓA SEO LÊN TOP 1 GOOGLE

Theo thống kê hành vi mua sắm: 51% người mua hàng sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm, theo Think With Google 2019). Do đó, việc làm SEO hay Google Ads cho chiến lược Marketing cho nhà tiền chế vẫn rất nhiều tiềm năng.

Quy trình triển khai SEO cho chiến lược Marketing cho nhà tiền chế gồm các bước như sau:

  • Xây dựng bộ từ khóa quảng cáo và từ khóa ngách
  • Phân tích SEO Map
  • Viết bài SEO
  • Seeding trên các nền tảng mạng xã hội và Index vào Google

9. TRIỂN KHAI MARKETING ĐA KÊNH 

Sau khi có được ID khách hàng + Kế hoạch Content “thôi miên”, doanh nghiệp bắt đầu triển khai Digital Marketing đa kênh.

Nguyên tắc triển khai đa kênh là: Ở kênh nào có khách hàng tiềm năng thì công ty sẽ xuất hiện bằng thông điệp truyền thông.

Các kênh mà NP Media triển khai chiến lược Marketing nhà tiền chế rất thành công được liệt kê theo mức độ ưu tiên:

  • SEO Website
  • Quảng cáo Google Ads
  • Zalo
  • Facebook
  • Instagram
  • Tiktok
  • Google: Google GDN, Youtube, Website
  • Email Marketing
  • SMS

Với chiến lược Marketing cho nhà tiền chế đa kênh + Content chinh phục tình cảm khách hàng = khiến kết quả Marketing bán hàng đạt kết quả kỳ vọng.

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

Một trong những tính năng độc đáo nữa của hệ thống Marketing Lead của NP Media là có tính năng tự động “Lọc mức độ quan tâm của khách hàng” theo hành trình khách hàng

Tức là hệ thống có thể chắt lọc những KH thích thú, quan tâm xem nội dung, xem Video, Click, tương tác, hỏi thăm tìm hiểu về sản phẩm dịch vu, hoạt động của công ty và nhóm thành 1 nhóm khách hàng riêng biệt, tạm gọi là “khách hàng Lead tiềm năng”.

Từ đó tập trung triển khai quảng cáo Digital Marketing đến tập “Khách hàng Lead tiềm năng” này, như vậy tỉ lệ chuyển đổi đăng ký mua hàng sẽ cao hơn rất nhiều và đặc biệt tiết kiệm rất nhiều chi phí so với cách chạy quảng cáo thông thường.

10. QUẢNG CÁO XÃ HỘI (Social Network):

Là kênh đặc biệt khách hàng tiềm năng tốt nhất mà người dùng có thể tương tác với nhãn hàng. Nếu ai đó nói mạng xã hội chạy không hiệu quả với B2B thì đó là câu chuyện của 5 năm trước. Thực tế cho thấy, giờ đây Facebook cũng có thể chạy tốt loại hình quảng cáo B2B nhờ các thuật toán được nâng cấp.

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

Dưới đây là 4 mạng xã hội tốt nhât cho từng thị trường tương ứng chiến lược Marketing cho nhà tiền chế:

  • Facebook: Quảng bá cho khách hàng trong nước, người nước ngoài ở VN
  • Twitter: Khi doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm ở thị trường US và các nước châu Âu và người nước ngoài ở VN
  • Linkedin: Tiếp cận với CEO, HR trong và ngoài nước
  • Zalo: Quảng bá cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng trong các khu công nghiệp, nhà thầu, Bđs…trong nước

11. EMAIL MARKETING

Khi có được email của khách hàng đăng ký, doanh nghiệp chủ động được thông tin truyền tải trực tiếp để tư vấn một cách đều đặn và hiệu quả theo hành trình khách hàng.

Hệ thống Marketing Lead sẽ tự động phân loại và gởi Email theo hành trình khách hàng với kịch bản được định trước để tạo sự tin tưởng, thúc đẩy mua hàng.

Chiến lược tuyển sinh

12. QUI TRÌNH CHỐT SALE ĐỈNH CAO

Đến bước này, doanh nghiệp đã làm rất tốt chiến lược Marketing cho nhà tiền chế hoàn toàn đột phá, giúp khách hàng ban đầu là 1 người lạ, trải qua hành trình khách hàng với đa kênh truyền thông…khiến khách hàng yêu thích và tin tưởng thương hiệu.

Tuy nhiên, nếu không làm tốt bước cuối cùng này thì mọi công sức sẽ …đổ sông đổ biển. Bước này chính là nghệ thuật chốt Sale, chốt bất kỳ ai, để đăng ký mua sản phẩm, dịch vụ.

Khi cùng làm việc với đội ngũ NP Media, thì NP Media sẽ hướng dẫn và chuyển giao cho doanh nghiệp quy trình chốt Sale hiệu quả gồm 7 bước:

  1. Gây sự chú ý
  2. Phá băng để kéo khách hàng về cùng “chuyến tuyến”
  3. Đặt câu hỏi tìm ra vấn đề quan tâm
  4. Đưa ra giải pháp khiến khách hàng thích thú
  5. Thúc đẩy hành động mua hàng
  6. Tạo sự tin tưởng tuyệt đối
  7. Xử lý mọi sự từ chối

QUÀ TẶNG: Bộ quy trình chốt Sale và xử lý từ chối

Đến đây, chúc mừng doanh nghiệp đã sở hữu chiến lược Marketing cho nhà tiền chế với lộ trình và kế hoạch cụ thể để chạm đích doanh thu năm nay.

Chiến lược tuyển sinh

 

III. GIỚI THIỆU VỀ NP MEDIA

 

  • New Plus Media là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả, xây dựng hệ thống Marketing Lead, thiết kế Website, tư vấn chiến lược marketing, sáng tạo nội dung, SEO và quảng cáo Google, Facebook, Youtube…
  • Đội ngũ chuyên gia  hơn 20 năm kinh nghiệm đã từng là triển khai nhiều dự án B2b..nên rất am hiểu về thị trường, chiến lược tư vấn rất thực chiến và hiệu quả.

Năng lực triển khai

  • NP Media tự hào là đơn vị triển khai thành công chiến lược Marketing cho VNPT, FPT, Vsip, JSC, Techcombank, Limisys, SS Glove,  BIDV, Vạn Hạnh Mall, EMS, Tập đoàn Đất Xanh, Gentis, FPT Education, Medent, CityLand…
  • Bên cạnh đó, NP Media được sự tin tưởng các các sở Giáo dục đào tạo, sở kế hoạch đầu tư, sở công thương các tỉnh Tp.HCM, Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang, Sóc Trăng, Bình Phước, Bình Thuận, Khánh Hòa, Tây Ninh…triển khai các dự án.

chiến lược Marketing cho nhà tiền chế

Đối tác:

Ngoài ra, NP Media cũng là đối tác cao cấp của:

  • Nhà cung cấp và phát triển hệ thống: Giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống Marketing Lead để tăng mạnh lượt tìm kiếm trên các phương tiện truyền thông, tăng lượt sinh viên đăng ký nhập học.
  • Đối tác Cao cấp Facebook, Google: Là 1 trong những đối tác cao cấp của Facebook, Google, Zalo tại Việt Nam, chi tiêu hàng tỷ, đạt chứng chỉ, hiệu suất, nhân viên được đào tạo bài bản…

Điểm nổi bật:

  • Chạy theo KPIs mong muốn khách hàng: Bạn chỉ cần đưa ra các chỉ số cơ bản, NP Media sẽ dựa vào đó và tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất

  • Tư duy đổi mới: Luôn đề ra những giải pháp sáng tạo nhất để thu hút và chinh phục khách hàng

    Báo cáo minh bạch: Bạn vào xem tài khoản đang chạy quảng cáo để theo dõi tiến độ và hiệu quả dự án.

Thông tin liên hệ

🏢 Công ty Truyền thông New Plus Media – Digital Marketing Agency

📞 Hotline: 0844 15 2020

📱 Cellphone: 0913 898 286

📧 Email: [email protected]

📍 Add: 311 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

🌐 Website: www.npm.vn

📘 Facebook: https://www.facebook.com/newplusmedia