Category Archives: Danh mục khác

Tiết lộ 8 cách để lập bảng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông tối ưu nhất

bảng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông 1

Trong thời đại công nghệ số đang phát triển nhanh chóng, bất kì một doanh nghiệp nào cũng đang từng bước thích nghi với thời đại công nghệ số đo. Hiện nay các doanh nghiệp đã dần tiếp cận đến mạng xã hội là kênh truyên thông hiệu quả nhất. Đó có chính là con […]

8 bài học vỡ lòng về tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp để thành công

Tiếp thị kỹ thuật số

Tiếp thị kỹ thuật số là gì? Tiếp thị kỹ thuật số  hay con gọi là Digital marketing là quá trình quảng cáo và phân phối hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua việc sử dụng các kỹ thuật tiếp thị internet như tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị tìm […]

5 Cách tiếp thị sản phẩm mới hiệu quả, bán được hàng nhanh chóng

Cách tiếp thị sản phẩm mới sao cho hiệu quả, bán được nhiều hàng và nhanh chóng thu hồi lại được nguồn vốn bỏ ra luôn là mục tiêu mà nhiều công ty, doanh nghiệp ưu tiên thực hiện. Cách tiếp thị sản phẩm mới không chỉ ảnh hưởng đến năng suất bán hàng, sự thành bại của sản […]

5 Bài học để lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài ở Việt Nam để bạn thành công

Phòng Marketing thuê ngoài

Phòng Marketing thuê ngoài không là dịch vụ lạ lẫm gì với các công ty Việt Nam . Do không phải công ty nào cũng có đủ kinh phí để triển khai nên việc sử dụng các đơn vị bên ngoài để thực hiện các chiến dịch tiếp thị ngày càng trở nên phổ biến. […]

5 con số thể hiện hiệu quả marketing online của doanh nghiệp

Chất lượng hoạt động và hiệu quả Marketing online của doanh nghiệp được thể hiện hoặc minh chứng như thế nào? Hãy cùng New Plus Media tìm hiểu những chỉ số quan trọng của doanh nghiệp. Đưa ra các chỉ số theo dõi nhằm đánh giá hiệu quả Marketing online là quan trọng. Cách chắc chắn để […]

Ứng dụng AIDA trong Marketing Online giúp bạn thành công

AIDA là một mô hình thường xuyên được áp dụng trong việc xây dựng chiến lược Marketing. Bởi mô hình này đã thể hiện được diễn biến tâm lý cơ bản nhất của khách hàng trong quá trình mua hàng. Ứng dụng khéo léo AIDA trong Marketing Online giúp doanh nghiệp dẫn dắt khách hàng […]

7 Chiến lược tăng doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp

Để tăng doanh thu cho doanh nghiệp nhỏ của mình, bạn nên tập trung vào khách hàng, tăng cường nỗ lực tiếp thị và bán hàng, xem xét các chiến lược giá cả và mở rộng thị trường. Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, có một số chiến lược mà các chủ […]

6 Điều cần biết phân tích thị trường mục tiêu đạt hiệu quả trong năm 2021

Bán hàng hiệu quả liên quan đến việc các công ty biết được mong muốn và nhu cầu của khách hàng.Phân tích thị trường mục tiêu là một công cụ hữu ích để thiết lập cách tiếp cận khách hàng tiềm năng. Việc lập bản phân tích thị trường mục tiêu đòi hỏi phải có nghiên […]

5 mẹo xây dựng nội dung quảng cáo Facebook vạn khách hàng mê

Để xây dựng nội dung quảng cáo Facebook bán hàng từ con số 0 cho các chủ shop kinh doanh online thì cách đăng bài bán hàng trên facebook là vô cùng quan trọng nhằm thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách đăng bài bán hàng trên […]

7 Ý tưởng truyền thông nội bộ mang lại hiệu quả 2X trong năm 2021.

Năm mới bắt đầu mang theo những quyết tâm để cải thiện hiệu suất so với năm trước. Vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các ý tưởng về truyền thông nội bộ mà bạn có thể xem xét triển khai cho công ty của mình vào năm 2021. Hãy nhớ rằng giao […]